Ahana Pub tuyển dụng vị trí phục vụ (service)

27/01/2023

AHANA TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ SERVICE

1. Vị trí phục vụ

+ Phục vụ là vị trí quan trọng nhất trong quá trình bán hàng, là người chào đón khách hàng vào khu vực thích hợp, tiếp nhận mong muốn cũng như hướng dẫn khách hàng lựa chọn tốt sản phẩm đồ ăn thức uống và các chương trình ưu đãi mà nhà hàng có.

Vì thế hình ảnh người service phải vô cùng ấn tượng và thân thiện.

+ Yêu cầu về độ tuổi : Từ 18 đến 25 tuổi

2. Thời gian làm việc.

Full time         : 16:00 - 00:00

Partime           : 16:00 - 20:00 (Part1); 20:00  - 00:00 (Part2)

3. Yêu cầu cơ bản

  • Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi
  • Ngoại hình ưa nhìn, luôn vui vẻ tươi cười.
  • Là người chăm chỉ, không nề hà bất cứ việc gì (bao gồm cả dọn vệ sinh).
  • Đi sớm về khuya là đặc thù công việc nghề bar cần biết trước khi xác định đi làm.
  • Đam mê phục vụ khách hàng là điều bắt buộc.

4. Nhiệm vụ và trách nhiệm

+ Trang phục theo quy định công ty.

+ Làm việc dưới sự chỉ đạo của quản lý.

+ Thực hiện công việc theo nội quy công ty và các công việc cụ thể sau:

Nội dung công việc

Thời gian

Thời gian làm việc : Part - time 1

Thời gian làm việc : Part - time 2

Nhận nhiệm vụ đầu ca :

+ Dọn vệ sinh khu vực được phân công

+ Công cụ bán hàng ( Menu, Order, Bút...)

+ Vật tư phục vụ (Khăn lau, giấy ăn, giấy vệ sinh, gạt tàn, tăm, nước chờ...)

+ Khu vực phụ trách : Số bàn, số ghế.

+ Nắm bắt các chương trình cửa hàng : Upsell, downsell, Cross Sell, mua 1 tặng 1 ...

Bán hàng

Quy trình phục vụ khách hàng.

+ Đón khách từ xa bằng ánh mắt, nụ cười thân thiện.

+ Tiếp xúc khách hàng : Ahana xin chào bằng nụ cười.

+ Mời khách hàng và khu vực, bàn thích hợp.

+ Mời nước khách hàng, giới thiếu tên và gửi menu cho khách (chú ý giới thiệu chương trình bán hàng cửa hàng đang thực hiện).

+ Sẵn sàng tư vấn sản phẩm hoặc vui vẻ để khách hàng lựa chọn sản phẩm môt cách thoải mái nhất.

+ Ghi order sau khi khách đã lựa chọn xong.

+ Nhớ nhắc lại sản phẩm khách đã lựa chọn để tạo sự an tâm ở cả 2 phía.

+ Chuyển order cho người phụ trách quản lý đơn hàng.

+ Tiếp tục quan sát và chăm sóc khách hàng.

+ Chuyển sản phẩm cho khách hàng sau khi đã làm xong. Chú ý đúng số bàn, số lượng, chất lượng, đúng sản phẩm đến đúng khách hàng để tạo sự chuyên nghiệp.

+ Nêu rõ thành phần trong sản phẩm nếu khách hàng cần biết.

+ Chú ý upsell & Cross Sell : khách hàng cần dùng thêm đồ hoặc muốn sử dụng thêm sản phẩm khác.

+ Thanh toán : Khi khách cần thanh toán | Xác nhận lại số sản phẩm khách đã dùng sao cho chính xác và tế nhị | Chuyển order vào cashier để thanh toán.

+ Nhận tiền : xác nhận số tiền đã nhận | Back tiền thừa cho khách.

+ Cám ơn : Cám ơn và gửi lời tạm biệt thân mật.

" Hãy luôn để khách hàng cảm thấy sung sướng khi làm việc với bạn".

Kết ca : Dọn dẹp và bàn giao quản lý

+ Khu vực vệ sinh.

+ Công cụ bán hàng & phục vụ.

+ Sổ bàn giao : Số order, khách, sản phẩm, doanh số.

16:00 - 20:00

20:00 - 00:00

15:45 - 16:15

 

 

 

 

 

 

Theo ca

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trước 15 phút

 

 

5. Quyền lợi

  • Được hưởng lương, thưởng, chế độ bảo hiểm & đãi ngộ của công ty.
  • Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao.
  • Được tham gia trải nghiệm, ngoại khóa cùng công ty.
  • Được trang bị những trang thiết bị cần thiết phục vụ công việc
  • Được cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Ahana Pub.

6. Lương thưởng

  • Lương cơ bản ( từ 26.000vnd/h), lương trách nhiệm, lương trợ cấp.
  • Được thưởng tiền dịch vụ, vượt target, tip, nhân viên và tập thể xuất sắc.
  • Được chế độ bảo hiểm khi ký hợp đồng làm việc lâu dài.
  • Được đãi ngộ du lịch, học tập, tham gia các cuộc thi lớn nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu cá nhân và tập thể.

7. Hồ sơ         

  • Thẻ căn cước hoặc CMT photo công chứng.
  • Đơn xin việc & CV.
  • Sơ yếu lý lịch công chứng.

8. Liên hệ

  • Phòng tuyển dụng : 0942.706.336 / 0961.260.292  (zalo)                                                                                    
  • Email: ahanapub.vn@gmail.com