Thời gian làm việc : Part - time 1
Thời gian làm việc : Part - time 2
Nhận nhiệm vụ đầu ca :
+ Dọn vệ sinh khu vực được phân công
+ Công cụ bán hàng ( Menu, Order, Bút...)
+ Vật tư phục vụ (Khăn lau, giấy ăn, giấy vệ sinh, gạt tàn, tăm, nước chờ...)
+ Khu vực phụ trách : Số bàn, số ghế.
+ Nắm bắt các chương trình cửa hàng : Upsell, downsell, Cross Sell, mua 1 tặng 1 ...
Bán hàng
Quy trình phục vụ khách hàng.
+ Đón khách từ xa bằng ánh mắt, nụ cười thân thiện.
+ Tiếp xúc khách hàng : Ahana xin chào bằng nụ cười.
+ Mời khách hàng và khu vực, bàn thích hợp.
+ Mời nước khách hàng, giới thiếu tên và gửi menu cho khách (chú ý giới thiệu chương trình bán hàng cửa hàng đang thực hiện).
+ Sẵn sàng tư vấn sản phẩm hoặc vui vẻ để khách hàng lựa chọn sản phẩm môt cách thoải mái nhất.
+ Ghi order sau khi khách đã lựa chọn xong.
+ Nhớ nhắc lại sản phẩm khách đã lựa chọn để tạo sự an tâm ở cả 2 phía.
+ Chuyển order cho người phụ trách quản lý đơn hàng.
+ Tiếp tục quan sát và chăm sóc khách hàng.
+ Chuyển sản phẩm cho khách hàng sau khi đã làm xong. Chú ý đúng số bàn, số lượng, chất lượng, đúng sản phẩm đến đúng khách hàng để tạo sự chuyên nghiệp.
+ Nêu rõ thành phần trong sản phẩm nếu khách hàng cần biết.
+ Chú ý upsell & Cross Sell : khách hàng cần dùng thêm đồ hoặc muốn sử dụng thêm sản phẩm khác.
+ Thanh toán : Khi khách cần thanh toán | Xác nhận lại số sản phẩm khách đã dùng sao cho chính xác và tế nhị | Chuyển order vào cashier để thanh toán.
+ Nhận tiền : xác nhận số tiền đã nhận | Back tiền thừa cho khách.
+ Cám ơn : Cám ơn và gửi lời tạm biệt thân mật.
" Hãy luôn để khách hàng cảm thấy sung sướng khi làm việc với bạn".
Kết ca : Dọn dẹp và bàn giao quản lý
+ Khu vực vệ sinh.
+ Công cụ bán hàng & phục vụ.
+ Sổ bàn giao : Số order, khách, sản phẩm, doanh số.
|