Văn hóa thương hiệu Ahana

05/02/2023

1. Triết lý kinh doanh thương hiệu.

Ở Ahana, chúng tôi bán hàng bằng cả tấm lòng bao gồm tình yêu, niềm đam mê, và sự chính trực.

2. Tiêu chí của thương hiệu

"Luôn chào - Luôn cười - Luôn nhanh - Luôn ngon - Luôn sạch"

3.  Phương trâm sống của thương hiệu.

 Xây dựng lên một thương hiệu hạnh phúc với 3 phương trâm sống : Sức khỏe - Tri thức - và sự am hiểu Tài Chính.

4. Sứ mệnh thương hiệu

Từng bước  xây dựng lên một thương hiệu nụ cười Việt Nam đa sắc màunơi kết nối các nền văn hóa và cùng hướng tới một cộng đồng tích cực đầy tính nhân văn.

5. Tầm nhìn thương hiệu

  • Trở thành thương hiệu hàng đầu quốc gia về văn hóa ẩm thực và trải nghiệm sống.
  •  Là điểm đến và kết nối của cộng đồng quốc tế.
  •  Môi trường tốt nhất cho nhân sự phát triển về sức khỏe, tay nghề và tài chính.

6. Giá trị cốt lõi

1. Phục vụ 

Luôn phục vụ bằng sự thân thiện và nụ cười trên môi.

2. Uy tín

Luôn coi chữ tín như sinh mệnh của bản thân.

3. Kết quả

Luôn làm việc đến cùng để cho ra kết quả tốt nhất.

4. Kế hoạch

Luôn có kế hoạch cẩn thận trước mọi công việc.

5. Đồng đội

Luôn sẵn sàng tương trợ nhau để tạo ra một đội nhóm tuyệt vời.

6. Tích cực

Luôn suy nghĩ tích cực và đơn giản hóa mọi vấn đề.

7. Chủ động

Luôn chủ động trước mọi tình huống có thể xảy ra.

8. Trách nhiệm

Luôn chịu trách nhiệm trước lời nói và việc làm của bản thân.

9. Giải pháp

Luôn tìm cách để giải quyết vấn đề và cùng hướng tới mục tiêu.

10. Tình yêu

Luôn làm việc bằng cả trái tim và lòng nhiệt huyết.

7. Lợi ích thương hiệu hướng đến

  • Lợi ích cho người lao động
  • Lợi ích cho khách hàng
  • Lợi ích cho nhà đầu tư
  • Lợi ích cho địa phương
  • Lợi ích cho cộng đồng

--------------------------

AHANA PUB - Nơi kết nối các nền văn hóa

5 lô 7B Lê Hồng Phong, Hải Phòng

Contact 0961260292